MUSHOKU TENSEI – ISEKAI ITTARA HONKI DASU

MUSHOKU TENSEI – ISEKAI ITTARA HONKI DASU (Manga)
~ Dựa theo Mushoku Tensei (Light Novel) ~
~ Mushoku Tensei – Roxy datte Honki desu (MangaSpin-off) ~
~ Mushoku Tensei: 4-koma ni natte mo Honki dasu (MangaSpin-off) ~

Nội dung: Rifujin na Magonote
Minh họa: FUJIKAWA Yuka
Thể loại: Action, Adventure, Comedy, Drama, Ecchi, Fantasy, Harem, Romance, Seinen, Reincarnation, Isekai, Magic, Tragedy

Manga dựa theo Light Novel MUSHOKU TENSEI.

Một NEET Otaku 34 tuổi bị gia đình đuổi ra khỏi nhà. Không đẹp trai và không có tiền, anh nhận thấy số phận mình đã cùng đường và nhớ lại cuộc đời mình thật ra đáng lẽ có thể tốt hơn nhiều nếu anh đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong quá khứ.

Vào lúc đang chìm trong nỗi hối tiếc, anh nhìn thấy một chiếc xe tải phóng với tốc độ cao về phía ba học sinh trung học đang đi trên đường. Dốc hết sức lực mình có, anh cố gắng cứu họ và kết cuộc là bị chiếc xe tải đó cán qua, kết thúc cuộc đời mình.

Khi mở mắt, anh phát hiện mình đã tái sinh đến một thế giới của kiếm thuật và ma pháp với thân phận mới là Rudeus Greyrat. Sinh ra trong một thế giới mới, với cuộc đời mới, Rudeus quyết định: “Lần này, mình sẽ thật sự sống một cuộc đời trọn vẹn không hối tiếc!”. Và như thế bắt đầu hành trình của anh chàng khao khát bắt đầu lại cuộc đời mình.

[ Sakary-chan ]

Leave a comment